Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bình shisha làm gì ? Thuốc lào ả rập là gì !

SHISHA là một loại thuốc lá trộn hương liệu xuất xứ từ Ả Rập, Ấn Độ, được châm bằng than hoạt tính và hút bằng điếu có lọc qua nước. Từ 400 năm trước, THUỐC SHISHA là thú tiêu khiển xa xỉ của các bậc vua chúa ở xứ sở Nghìn lẻ một đêm, sau đó SHISHA không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các nước Trung Đông mà còn được ưa chuộng tại mọi nơi trên thế giới, bởi khói thuốc SHISHA nhẹ và không độc hại như thuốc lá, hơn nữa còn có các hượng vị trái cây thơm mát.

Bình shisha là nguồn gốc của chiếc ống cày mà các bác đang hút nhiều ở Việt Nam đấy, tuy nhiên chiếc bình shisha này cấu tạo hợp lý hơn và cho chất khói không bị đặc quá như thuốc lào Việt Nam nên khi hút sẽ được nhiều khói mà không quá dễ bị say. Các bạn có thể dễ dàng tìm tại các quán cafe shisha hoặc karaoke shisha tại Hà Nội, hoặc đơn giản nhất các bạn có thể tìm thấy tại shishahome.vn, chúng tôi có cung cấp rất nhiều các loại bình shishabình shisha dubai, bình shisha minibình shisha giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách.

bình shisha
- Du nhập vào Việt Nam tuy không lâu nhưng bình shisha rất được giới trẻ yêu thích và hiện nay trở thành trào lưu thời thượng khi không thể thiếu trong các bàn tiệc rượu tại các quán Bar, Club ở mọi nơi. Đặc biệt thuốc shisha được sử dụng trong các quán Karaoke như thuốc lào bình thường và các bạn trẻ rất hào hứng để thử nó
Đi tiên phong về phân phối SHISHA tại Việt Nam, với bộ sưu tập điếu hút SHISHA phong phú, ấn tượng và độc đáo, cùng những hương liệu được chọn lọc kĩ càng, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý nhất. Shishahome.vn hân hạnh giới thiệu tới các bạn các mẫu hàng bán chạy nhất trên thế giới.

>> Xem thêm các bài hay: Bình shisha giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Advertise